24/1/15

Chi phí tẩy trắng răng giá hết bao nhiêu tiền?

Chi phí tẩy trắng răng là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bao nhiêu tiền bỏ ra để có một hàm răng trắng sáng? Giá cả hay chất lượng là quan trọng đối với bạn?

Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả

Những phòng khám nha khoa khác nhau sẽ áp dụng phương pháp tẩy trắng răng khác nhau nên mức giá cũng sẽ khác nhau. Riêng Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Britesmile của Mỹ đã được kiểm định an toàn. Không chỉ mang lại sự trắng sáng mà còn tác động được tích cực tốt lên mô và men răng làm răng chắc khỏe hơn

Còn với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà với khay tẩy trắng có chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo kết quả tốt, nhưng bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian lâu hơn mới có kết quả. Thông thường thời gian để răng trắng lên khoảng 7 – 10 ngày. Tuy nhiên bạn cần đeo máng thường xuyên 8 – 10h mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Giá cả không còn là vấn đề nếu như hiệu quả và chất lượng phục vụ mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Tùy vào phương pháp bạn lựa chọn sẽ những mức giá khác nhau. Sau đây là bảng giá của Nha khoa Sài Gòn B.H quý khách có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ tẩy trắng răng tham khảo.

 Loại điều trị Chi phí (VNĐ)
 Tẩy trắng răng tại  nhà 1.200.000
 Tẩy trắng răng Brite Smile 4.000.000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét