24/2/15

Giá niềng răng mắc cài sứ khoảng bao nhiêu?

Thưa bác sĩ! Năm nay em 21 tuổi, em muốn niềng răng để cải thiện tình trạng răng mọc lệch của mình. Qua tìm hiểu thì biết về phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu được không ạ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ! ( Minh Khoa – Bình Định).


Trả lời
Chào Minh Khoa, cảm ơn câu hỏi của bạn và xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ là phương pháp điều trị, sắp xếp những vấn đề lệch lạc của răng như hô, móm, … sử dụng những mắc cài được làm bằng sứ, có màu sắc giống với răng thật nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho người mang niềng. Nên phù hợp với những trường hợp đòi hỏi tính thẩm mỹ khi niềng răng.

Niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc là cải tiến từ mắc cài sứ cổ điển, có nhiều ưu điểm vượt trội như lực tác dụng lên răng ổn định, thời gian lâm sàn và số lần tái khám ít nên thời gian điều trị được rút ngắn.

Tuy niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể điều trị bằng mắc cài sứ. Bạn cần đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.

Chi phí chỉnh nha niềng răng mắc cài thẩm mỹ giá bao nhiêu?

chi phí niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ xấu của răng. Niềng răng mắc cài sứ thường có chi phí cao hơn so với mắc cài kim loại.

Để biết chính xác chi phí niềng răng trường hợp của bạn là bao nhiêu bạn nên trực tiếp đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ chỉnh nha khám và kiểm tra chi tiết tình trạng răng miệng của bạn từ đó mới có thể tư vấn chi phí điều trị cụ thể cho bạn.
Để hiểu rõ và cụ thể hơn về trường hợp của mình bạn có thể đến trung tâm Nha khoa Kim Dentitry tại địa chỉ:
THAM-MY-HAN-QUOC-0-1024x722
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678
03 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội – (+84 4) 3944 5216

Chúc bạn có được hàm răng đều đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét